Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Máy ozone công nghiệp – giải pháp tối ưu tại các nhà máy chế biến thủy hải sản

Máy ozone công nghiệp ngày càng là một vật bất ly thân đối với các nhà máy, xí nghiệp. Vai trò và lợi ích của nó ngày càng to lớn với người sử dụng, nó được ứng dụng rộng khắp và ngày càng lấy được niềm tin tưởng ở người dùng. Đặc biệt trong các khu chế xuất thủy hải sản, những mùi hôi tanh khó chịu, không khí bị bớt trong lành bởi những mùi hôi tanh đó. Vì vậy mà nên sử dụng máy ozone công nghiệp là một sự lựa chọn đúng đắn. Không những thế, một số nơi còn dùng máy ozone công nghiệp cỡ lớn để hiệu quả được cao hơn và khử được nhiều mùi hôi tanh hơn.

Máy ozone xử lý tôm
Máy ozone xử lý tôm


-Tại sao trong các nhà máy chế biến thủy hải sản lại cần máy ozone

Các nhà máy thủy hải sản thường xuyên chứa rất nhiều tôm, cá....những động vật tươi sống, người ta chế biến trực tiếp rồi đóng gói. Không ít nhà máy khi mới bước vào đã không thể chịu được vì mùi hôi tanh quá nồng nặc, mất thiện cảm đối với người khi thăm quan nhà máy cũng như công nhân làm việc trong nhà máy. Để tạo một điều kiện làm việc tốt cũng như gây dựng thêm mỹ quan cho nhà máy, cần phải lắp chiếc máy ozone công nghiệp khử mùi để loại bỏ những mùi hôi, tanh khó chịu đó, giúp công nhân có một môi trường thuận tiện và thoải mái nhất để làm việc cũng để giữ vệ sinh an toàn nơi nhà máy. Ai cũng mong muốn được làm việc trong một môi trường sạch sẽ để tạo được một hiệu quả tốt nhất.
    Máy khử mùi ozone cho những nhà máy chế biến thủy hải sản
    Máy khử mùi ozone cho những nhà máy chế biến thủy hải sản

Đọc thêm



Tác dụng của máy ozone công nghiệp khử mùi là sản sinh ra khí ozone có tác dụng làm giảm triệt để mùi hôi tanh của các động vật sống , mùi ô nhiễm không khí. Đồng thời, máy còn có thêm tính năng diệt khuẩn không khí khiến không khí trở nên trong lành và dễ chịu hơn.


 Cách sử dụng máy ozone công nghiệp sao cho hiệu quả?


Để sử dụng máy ozone công nghiệp chất lượng tại các nhà máy chế biến thủy hải sản khá đơn giản vì bạn chỉ cần đóng cửa và ấn núi khởi động. Sau 20 phút hoạt động, máy sẽ đánh bay mùi hôi tanh nơi làm việc vừa giúp bạn có một không gian thông thoáng vừa giúp bạn tiết kiệm đươc chi phí vận hành, thời gian, tiền điện…
Không những có rất nhiều lợi ích mà giá cả của những chiếc máy ozone công nghiệp luôn phù hợp với túi tiền của mọi người, một chiếc máy hoàn hảo, mỗi người chúng ta đều có thể làm chủ nhân của mọi tiện ích mà không phải bỏ qua quá nhiều tiền, còn chần chờ gì nữa.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét